Du nhập vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018, với nhiều tiện ích phù hợp các nhu cầu của người tiêu dùng, hệ thống trà sữa Hàn Quốc mang thương hiệu Meet and More đã làm cho thị trường trà sữa ngày càng sôi động và có bước “chuyển mình” rõ nét.
Những năm gần đây, thị trường trà sữa đã có bước “chuyển mình” rõ rệt khi mà hàng chục thương hiệu trà sữa lớn đến từ Đài Loan, Malaysia, Singapore… đã ồ ạt “đổ bộ” vào Việt Nam. Theo đó, những cái tên như Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Hot and Cold… đã trở thành những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.
Đáng chú ý, đến đầu năm 2018, nhờ có thêm sự du nhập của thương hiệu Meet and More đến từ Hàn Quốc mà thị trường trà sữa ở nước ta càng thêm sôi động và có sự “bùng nổ” đáng kể. Hay nói khác hơn, sự xuất hiện của Meet and More đã mang đến cho những người yêu thích trà sữa tại Việt Nam một “làn sóng mới” đậm chất Hàn Quốc. Từ đó, người tiêu dùng có thêm cơ hội để lựa chọn loại thức uống phù hợp với khẩu vị của riêng mình.
Với menu được đầu tư kĩ lưỡng lên đến vài chục món, lại được pha trộn từ hương vị thanh mát hài hòa với khẩu vị của người Việt, Meet and More đã và đang trở thành điểm đến lí tưởng của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Mặt khác, dù sản phẩm rất được pha chế rất công phu, có chất lượng cao nhưng giá mỗi ly trà sữa được Meet and More cung ứng ra thị trường chỉ từ 22.000 – 47.000 đồng. Chính điều này càng khiến không ít người tiêu dùng tỏ ra thích thú với thương hiệu Meet and More.
Đó là chưa kể, không gian tại các cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu Meet and More được thiết kế rất đẹp mắt, thể hiện được phần nào nét văn hóa của xử sở Kim Chi còn là điều kiện thuận lợi để giới trẻ Việt Nam tha hồ chụp hình lưu niệm, check in….
Hòa trong “cơn sốt” trà sữa thì việc gầy dựng được một thương hiệu vững mạnh, đặc biệt mang sản phẩm của Meet and More đến được với mọi người dân hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, hướng đến mục tiêu đáp ứng được ngày một nhiều hơn những nhu cầu của người tiêu dùng, ông Nguyễn Ngọc Luận, Nhà quản lí thương hiệu Meet and More tại Việt Nam cho rằng, ngoài việc cung ứng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì ông còn mong muốn Meet and More là nơi để mọi người gặp nhau, giao lưu và chia sẽ những câu chuyện trong cuộc sống nhằm tạo nên sự gắn kết tốt hơn những quan hệ xã hội của người Việt.
“Hòa vào “cơn sốt” trà sữa tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang mở rộng chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Trà sữa Hàn Quốc Meet and More nhằm mang những sản phẩm chất lượng của mình phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, điều mà chúng tôi quan tâm nhất là làm sao để từ việc uống trà sữa có thể giúp mọi người kết nối và gần gũi với nhau hơn, cùng chia sẽ những câu chuyện, hỗ trợ nhau giải quyết nhiều công việc trong cuộc sống”, ông Luận nói.
Cùng với việc cung ứng trà sữa cho người tiêu dùng, các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống Meet and More còn tổ chức nhiều chương trình để phục vụ nhu cầu của các “thượng đế”. Trong đó, việc tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc với sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Sỹ Luân (đại sứ hình ảnh của thương hiệu này), hoa hậu áo dài Phạm Thị Như Quỳnh… tại Meet and More đang được nhiều bạn trẻ tại TPHCM hưởng ứng nhiệt tình.
Hơn thế nữa, các cửa hàng mang thương hiệu này còn tổ chức các buổi hội thảo để khách hàng của mình có cơ hội được gặp gỡ, được nghe những chuyên gia kinh tế chia sẻ các chiến lược làm kinh tế có hiệu quả.
Điển hình, cửa hàng Meet and More tọa lạc tại số 164 Lê Quang Định (quận Bình Thạnh, TPHCM) thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và mời những chuyên gia kinh tế hàng đầu tại TPHCM như TS. Bùi Quang Tín đến để chia sẻ, giải đáp những thắc mắc, những vấn đề về kinh tế, thị trường mà nhiều khách hàng của họ quan tâm. Bên cạnh đó, Meet and More còn dự tính phối hợp với các tổ chức y tế, tiến hành khám bệnh miễn phí cho những người đến uống trà sữa vào dịp cuối tuần.
Nói về những tiện ích mà Meet and More đem đến cho khách hàng thông qua việc uống trà sữa, chị Nguyễn Thị Kim Ngân (người tiêu dùng sống tại tỉnh Đồng Nai) cho biết: “Được bạn bè giới thiệu, tôi có đến Meet and More để uống trà. Lúc đầu thì tôi chỉ ấn tượng với Meet and More bởi trà sữa ở đây rất ngon, có hương vị lạ và không gian được thiết kế đẹp mắt, nhưng do ở xa nên tôi không thường xuyên đến. Tuy nhiên, sau này biết được Meet and More còn tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm thì tôi sẵn sàng “băng” hàng chục cây số để đến đây uống trà sữa. Tại Meet and More, tôi đã được nghe các chuyên gia kinh tế chia sẻ nhiều góc nhìn rất hay, hơn nữa tôi còn được gặp nhiều doanh nhân, luật sư, nhà báo… để phản ánh, trao đổi nhiều vấn đề trong cuộc sống”.
Được biết, ngoài việc tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về kinh tế, pháp luật, Meet and More còn có nhiều chương trình khuyến mãi khi mua hàng, đặc biệt tặng các suất học bổng tin học văn phòng cho những khách hàng VIP của mình. Chính điều này cũng cho thấy, việc quan tâm, chăm sóc khách hàng đang được Meet and More chú trọng và hoàn thiện từng ngày. Có thể thấy, sau sự xuất hiện của thương hiệu Meet and More, thị trường trà sữa vốn đã sôi động lại càng sôi động hơn. Mong rằng, Meet and More cùng với nhiều thương hiệu trà sữa khác sẽ ngày càng phục vụ tốt hơn những nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm của mình, hiện tại, hệ thống Meet and More đã mở 8 cửa hàng trên khắp Việt Nam tại các địa điểm:
Theo Báo Công Luận – Nguyễn Thanh Vĩnh