Cùng với việc cung ứng trà sữa cho người tiêu dùng, các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống Meet and More còn tổ chức nhiều chương trình để phục vụ nhu cầu của các “thượng đế”.
Trong đó, việc tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc với sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Sỹ Luân (đại sứ hình ảnh của thương hiệu này), hoa hậu áo dài Phạm Thị Như Quỳnh… tại Meet and More đang được nhiều bạn trẻ tại TPHCM hưởng ứng nhiệt tình.
Hơn thế nữa, các cửa hàng mang thương hiệu này còn tổ chức các buổi hội thảo để khách hàng của mình có cơ hội được gặp gỡ, được nghe những chuyên gia kinh tế chia sẻ các chiến lược làm kinh tế có hiệu quả.
Điển hình, cửa hàng Meet and More tọa lạc tại số 164 Lê Quang Định (quận Bình Thạnh, TPHCM) thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và mời những chuyên gia kinh tế hàng đầu tại TPHCM như TS. Bùi Quang Tín đến để chia sẻ, giải đáp những thắc mắc, những vấn đề về kinh tế, thị trường mà nhiều khách hàng của họ quan tâm. Bên cạnh đó, Meet and More còn dự tính phối hợp với các tổ chức y tế, tiến hành khám bệnh miễn phí cho những người đến uống trà sữa vào dịp cuối tuần.
Nói về những tiện ích mà Meet and More đem đến cho khách hàng thông qua việc uống trà sữa, chị Nguyễn Thị Kim Ngân (người tiêu dùng sống tại tỉnh Đồng Nai) cho biết: “Được bạn bè giới thiệu, tôi có đến Meet and More để uống trà. Lúc đầu thì tôi chỉ ấn tượng với Meet and More bởi trà sữa ở đây rất ngon, có hương vị lạ và không gian được thiết kế đẹp mắt, nhưng do ở xa nên tôi không thường xuyên đến. Tuy nhiên, sau này biết được Meet and More còn tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm thì tôi sẵn sàng “băng” hàng chục cây số để đến đây uống trà sữa. Tại Meet and More, tôi đã được nghe các chuyên gia kinh tế chia sẻ nhiều góc nhìn rất hay, hơn nữa tôi còn được gặp nhiều doanh nhân, luật sư, nhà báo… để phản ánh, trao đổi nhiều vấn đề trong cuộc sống”.
Được biết, ngoài việc tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về kinh tế, pháp luật, Meet and More còn có nhiều chương trình khuyến mãi khi mua hàng, đặc biệt tặng các suất học bổng tin học văn phòng cho những khách hàng VIP của mình. Chính điều này cũng cho thấy, việc quan tâm, chăm sóc khách hàng đang được Meet and More chú trọng và hoàn thiện từng ngày. Có thể thấy, sau sự xuất hiện của thương hiệu Meet and More, thị trường trà sữa vốn đã sôi động lại càng sôi động hơn. Mong rằng, Meet and More cùng với nhiều thương hiệu trà sữa khác sẽ ngày càng phục vụ tốt hơn những nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.